ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา

ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา
ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา
ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา

ฤดูหนาวของไทย ก็ถือว่าหนาวไม่ใช่เล่นเหมือนกัน (สำหรับคนไทย) แต่อาจจะเป็นเพราะเราชินกับความร้อนซึ่งมาเยือนเราบ่อยและนานกว่าความหนาว  ดังนั้นพอเริ่มจะขยับเข้าฤดูหนาว ก็มีอาการแขนสั่นขาสั่นกันล่วงหน้าเลย แล้วยิ่งถ้าที่บ้านไม่มีเครื่องทำน้ำอุ่นด้วยแล้วล่ะก็ ไม่อยากจะคิดเลย บรื้อ... ไหนๆก็คุยเรื่องหน้าหนาวแล้ว เรามาเตรียมสินค้าไว้ขายออนไลน์ต้อนรับหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงกันดีกว่า ว่าแต่ว่าจะขายอะไรดีออนไลน์ในช่วงฤดูหนาวนี้ ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา Winter is Coming. โดย Brand DooDee

เตรียมสินค้าขาย..จะขายอะไรดีน้อ

วันนี้ iGITAL GEEK จะมาแนะนำ สินค้าที่เหมาะกับการขายในฤดูหนาวกันค่ะ ในหัวข้อ

ขายอะไรดีออนไลน์ ในฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง

Winter is Coming.

(คำพูดสุดฮิต ติดหูจาก ซีรี่ดัง Games of Thrones  !! ) แล้วสินค้าที่น่าจะนำมาขายนั้นมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

1.เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว กระโปรงยาว

เมื่อฤดูหนาวมาถึง สิ่งแรกที่เรามักจะนึกถึงคงเป็นเสื้อแขนยาว หรือไม่ก็เสื้อผ้าที่สามารถปกคลุมร่างกายให้คลายหนาวได้ก่อนจริงไหมคะ?  โดยเฉพาะสินค้าพวกเสื้อฮูด เสื้อโค้ท หรือเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลีต่างๆ หากลมหนาวเริ่มโชยมาเมื่อใด สินค้าพวกจะได้รับความนิยมขึ้นมาในทันที

2.เสื้อสูท เสื้อโค้ท

สำหรับพนักงานออฟฟิศนั้น อาจต้องแต่งตัวให้เข้ากับยูนิฟอร์มของบริษัทฯ จึงไม่สามารถที่จะซื้อเสื้อที่ออกแนวแฟชั่นมากๆไปทำงานได้ เสื้อสูท และเสื้อโค้ทจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะช่วยบรรเทาความหนาวแล้วยังทำให้คุณดูดี มีสไตล์ เข้ากับยูนิฟอร์มของบริษัทได้อย่างลงตัวนั่นเอง

3. ผ้าพันคอ ถุงมือถุงเท้า ที่ครอบหู

นับว่าเป็น Accessories ที่สาวๆขาดไม่ได้เลยสำหรับฤดูหนาว โดยเฉพาะหากสาวๆอยากดูดีมีสไตล์ แนวซีรี่เกาหลี อันนี้ ต้องมีให้ครบ ผ้าพันคอ ถุงมือ ที่ครอบหู หากนำของพวกนี้มาขายออนไลน์ รับรองมีปังแน่หน้าหนาวนี้

4.เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยง

ปิดท้ายอีกรายการที่ขายดีสำหรับ Winter is  Coming จัดให้สำหรับกลุ่มลูกค้าที่รักสัตว์เป็นพิเศษ  เพราะในฤดูหนาวนั้นไม่ใช่แค่คนอย่างเราๆ ท่านๆ เท่านั้นที่รู้สึกหนาว สัตว์เลี้ยงของเรา น้องหมาน้องแมวเองก็รู้สึกหนาวเหมือนกันค่ะ และการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้ากันหนาวให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ก็เป็นสินค้าอีกหมวดหนึ่งที่ขายดิบขายดี เป็นที่นิยมของคนรักสัตว์ค่ะ   ขายอะไรดีออนไลน์ กับฤดูหนาวที่กำลังจะมา Winter is Coming. โดย Brand DooDee   สินค้าเหล่านี้ไม่ว่าจะฤดูไหนๆ ก็สามารถขายได้ค่ะ แต่ถ้าเข้าฤดูหนาวแล้วเรามีการเตรียมช่องทางขายออนไลน์ไว้รอแล้ว ก็จะช่วยให้เราสามารถขายสินค้าได้ดียิ่งขึ้น อย่างน้อยๆก็นอนห่มผ้าห่มหนาๆขายของออนไลน์อยู่บ้าน ไม่ต้องทนฝ่าความหนาวเหน็บเพื่อไปเปิดหน้าร้าน  หากท่านสนใจการทำธุรกิจออนไลน์ที่บ้าน หรือการสร้างภาพลักษณ์สินค้า และการตลาดบนโลกออนไลน์  สามารถขอรับคำแนะนำได้ฟรีจาก iGITAL GEEK ค่ะ