ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอปพลิเคชันชำระเงินยอดฮิต

ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอปพลิเคชันชำระเงินยอดฮิต
ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอปพลิเคชันชำระเงินยอดฮิต
ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอปพลิเคชันชำระเงินยอดฮิต

ปัจจุบันนี้จะทำอะไรก็ผ่านระบบออนไลน์กันหมด ไม่ว่าจะช้อปปิ้งออนไลน์ หรือใช้สารพัดบริการผ่านเว็บไซต์ หรือโซเชียล มีเดีย รวมทั้งเรื่องเงินๆทองๆก็ยังมีเรื่องของออนไลน์เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย  หากจะกล่าวว่า ระบบออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนสำคัญส่วนหนึ่งของชีวิตผู้คนยุคนี้ก็คงไม่ผิดนัก  วันนี้ iGITAL GEEKเลยขอถือโอกาส แนะนำแอพลิเคชันดีๆ สำหรับใช้ทำธุรกรรมบนโลกออนไลน์กันค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ 5 แอปพลิเคชัน ที่ช่วยให้คุณชำระเงินได้ง่ายขึ้น

1.Mobile Banking

Mobile Banking เป็นแอปพลิเคชันที่ทางธนาคารแต่ละแห่งได้จัดทำขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมระหว่างลูกค้ากับธนาคารของตนนั่นเอง ซึ่งคุณสมบัติหลักของแอปพลิเคชันประเภทนี้ คือโอนเงิน เช็คยอดเงิน ชำระค่าสินค้า และยังสามารถใช้ชำระเงินแทนบัตรเดบิตได้อีกด้วย

2.TrueMoney Wallet

TrueMoney Wallet หรือเรียกย่อๆ ว่า True Wallet นั้น เป็นแอปพลิเคชันที่ใช้สำหรับชำระสินค้า และบริการต่างๆ  โดยจุดเด่นของแอปพลิเคชันนี้ คือไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคาร ซึ่งรูปแบบการทำงานนั้นคือ การเติมเงินเข้ามาเก็บไว้บัญชีเพื่อใช้จ่ายนั่นเอง และวิธีการเติมเงินนั้นก็ยังสามารถเติมผ่านได้หลายช่องทาง เช่น เติมเงินผ่าน 7-11 หรือ เติมผ่าน True Wallet ด้วยกันเอง เป็นต้น

3.PayPal

PayPal เป็นแอปพลิเคชันที่นิยมใช้กันทั่วโลก เพราะแอปพลิเคชันนี้รองรับสกุลเงินมากถึง 25 สกุล และยังสามารถใช้ชำระเงินเมื่อซื้อสินค้าจากต่างประเทศได้อีกด้วย จึงเหมาะสำหรับคนที่ชอบช้อปปิ้งของจากเว็บต่างประเทศเป็นประจำ

4.Rabbit LINE Pay

Rabbit LINE Pay เป็นช่องทางการชำระเงินโดยผูกเข้ากับบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต ดังนั้นเวลาชำระเงินค่าสินค้าก็ชำระด้วย Rabbit LINE Pay แทนการควักกระเป๋าจ่ายเงินสดนั่นเอง โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้จาก line.me/th/pay

5.AirPay

AirPay นั้นเป็นแอปพลิเคชันที่เป็นลูกผสมระหว่าง True Wallet กับ Rabbit LINE Pay นั่นเอง ซึ่ง AirPay สามารถผูกกับบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต เพื่อใช้ชำระเงินค่าสินค้า หรือเลือกใช้แบบเติมเงินเข้ามาเก็บไว้บัญชี โดยไม่จำเป็นต้องมีบัญชีธนาคารก็ได้ ซึ่งสามารถเติมที่ Tesco Lotus Express ได้ เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับ 5 แอปพลิเคชั่น ที่ทำให้คุณสามารถทำธุรกรรมทางการเงินต่างๆ ได้สะดวกขึ้นเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส สำหรับท่านที่สนใจการทำธุรกิจออนไลน์ หรือสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ สามารถติดตามความรู้ดี ๆ จากเราได้ที่นี่เลยค่ะ