โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์

โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์
โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์
โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์

ในการทำสื่อประชาสัมพันธ์ หรือโปรโมทเพจให้เป็นที่รู้จัก รูปภาพ ถือได้ว่าเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เพจของเราดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เจ้าของธุรกิจออนไลน์ส่วนใหญ่มักใช้วิธีค้นหารูปภาพจากอินเตอร์เน็ตแล้วนำมาใช้งาน แต่การกระทำเช่นนั้นอาจเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ของรูปภาพได้ เพราะรูปจากอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่นั้นล้วนแต่มีลิขสิทธิ์ เพื่อความสบายใจของเจ้าของธุรกิจออนไลน์ วันนี้ iGITAL GEEK มีเว็บไซต์เจ๋งๆที่ท่านสามารถดาวน์โหลดรูปภาพต่างๆ มาใช้ได้ฟรีโดยไม่มีลิขสิทธิ์มาฝากกันค่ะ

โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ จาก 5 เว็บไซต์สุดเจ๋ง

1. Pixabay

Pixabay เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมรูปภาพให้เราเลือกนำไปใช้งานได้ฟรีๆ ซึ่งมีให้เลือกมากกว่า 1,100,000 รูปเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีไฟล์ในรูปแบบวิดีโอให้ดาวน์โหลดไปใช้งานได้ด้วย และที่สำคัญเว็บไซต์นี้ยังรองรับคีย์เวิร์ดภาษาไทย สำหรับใช้ในการค้นหาอีกด้วย โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ โดย Brand DooDee

2. Pexels

Pexels เป็นเว็บไซต์ที่มีการจัดหมวดหมู่ของรูปภาพอย่างชัดเจน ทำให้เราสามารถเลือกใช้งานได้อย่างสะดวก และส่วนของหมวดหมู่ที่จัดไว้นั้น แบ่งออกได้หลายประเภทไม่ว่าจะเป็น สถานที่ อาหาร หรือวิวทิวทัศน์ เป็นต้น

โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ โดย Brand DooDee

3. Unsplash

Unsplash เป็นเว็บไซต์ที่นอกจากจะเปิดโอกาสให้สามารถดาวน์โหลดรูปภาพไปใช้ฟรีแล้ว ยังมีออฟชั่นให้โหวตถูกใจให้กับรูปภาพด้วย คล้ายๆกับการให้คะแนนรูปภาพนั่นเอง หากเราสมัครสมาชิกกับเว็บไซต์นี้เรียบร้อยแล้ว เรายังสามารถเพิ่มรูปภาพที่เราชื่นชอบไว้ในคอลเลคชั่นส่วนตัวของเราได้อีกด้วย โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ โดย Brand DooDee

4. Tookapic

Tookapic เป็นเว็บไซต์ที่มีจุดเด่นคือ เราสามารถเลือกรูปภาพจากโทนสีที่เราต้องการได้ ซึ่งสามารถเลือกได้ละเอียดถึงขนาดที่สามารถนำรหัสของโทนสีมาเปรียบเทียบเพื่อใช้ค้นหาได้เลยทีเดียว โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ โดย Brand DooDee

5. Freepik

Freepik เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับคนทำงานด้านออกแบบ หรือกราฟิก เพราะนอกจากจะมีรูปภาพให้เลือกใช้มากมายแล้ว ทางเว็บไซต์ยังมีไฟล์ต้นฉบับของรูปภาพที่เราสามารถนำไปแก้ไขเพิ่มเติมในโปรแกรมตัดต่อ หรือแต่งภาพได้ โปรโมทเพจ ด้วยรูปภาพ โดยเว็บไซต์โหลดภาพฟรี ไม่มีลิขสิทธิ์ โดย Brand DooDee เว็บไซต์โหลดรูปภาพฟรีๆ ที่นำมาฝากในวันนี้ จะสามารถช่วยท่านหารูปภาพสวยๆ มาใช้ทำสื่อประชาสัมพันธ์ หรือใช้โปรโมทเพจได้ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับปัญหาการละเมิดลิขสิทธิ์อีกต่อไป สำหรับท่านที่สนใจการทำธุรกิจออนไลน์ รวมทั้งการสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จบนโลกออนไลน์ ท่านสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลความรู้ดี ๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ