ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งได้กำไร

ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งได้กำไร
ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งได้กำไร
ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งได้กำไร

ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในคนที่อยากขายของออนไลน์ แต่ไม่รู้ว่าควรที่จะเริ่มต้นขายอะไรดี ? วันนี้ iGITAL GEEK  มีสินค้าดีๆ ที่คุณอาจคิดไม่ถึงมาแนะนำกันค่ะ สินค้าเรียบง่ายใกล้ตัวคุณ และช่วยสร้างกำไรให้กับคุณได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ขายอะไรดีออนไลน์  6 สินค้ายอดฮิตที่หลายคนอาจมองข้าม

 

1.เสื้อผ้ามือสอง

เสื้อผ้ามือสอง เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และนับว่าเป็นหนึ่งในสินค้าที่มีราคาต้นทุนต่ำ เมื่อเทียบกับสินค้าประเภทอื่นๆ นั่นเอง นับเป็นสินค้าที่คุณสามารถหามาขายได้ง่ายๆ เช่น เสื้อผ้าที่คุณเองมีอยู่ หรือเสื้อผ้าของคนในครอบครัว หรือแม้แต่ไปหาซื้อจากคนใกล้ๆตัวในราคาถูกๆ แต่สภาพยังดูดีนั่นเอง ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งกำไร Brand DooDee

2.งานฝีมือ

ไม่ว่าจะเป็น งานหัตถกรรม เครื่องประดับ หรือแม้แต่ถักผ้าพันคอ สินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนที่สนใจในงานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในฐานะสินค้าทำมือหรือแฮนด์เมด ที่ต้องใช้ความตั้งใจและมุ่งมั่นในการผลิตขึ้นมา ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งกำไร Brand DooDee  

3.ขายหนังสือ

เป็นอีกหนึ่งธุรกิจขายของออนไลน์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก ถ้าหากคุณเป็นนักสะสมหนังสือเก่า ไม่ว่าจะเป็นหนังสือการ์ตูน หรือหนังสือนิยาย คุณสามารถเปิดร้านขายหนังสือเล็กๆ ของตัวเองบนโลกออนไลน์เพื่อหารายได้ หรือแม้กระทั่งเป็นคนกลางในการจัดประมูลหนังสือเก่าสภาพดีให้กับนักสะสมก็ยังได้ ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งกำไร Brand DooDee  

4.ออกแบบกราฟฟิค

งานออกแบบกราฟฟิค ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ลวดลายแปลกๆ ความคิดสร้างสรรค์เหล่านี้ สามารถกลายมาเป็นสินค้าของคุณได้ เช่น เสื้อยืดสกีนลวดลายอาร์ตๆ หรือโปสเตอร์ เป็นต้น ซึ่งสินค้ารูปแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งกำไร Brand DooDee  

5.สูตรการทำอาหาร

หากคุณมีทักษะในการทำอาหารขั้นเซียน สูตรอาหารของคุณสามารถเปลี่ยนให้กลายเป็นเงินได้ ด้วยการขายให้กับนิตยสาร เว็บไซต์ทางด้านอาหาร หรือจะสร้างบล็อกสอนทำอาหาร แม้กระทั่งสร้างช่องยูทูปแล้วโพสต์คลิปสอนทำอาหารก็ไม่ผิดกติกาแต่ประการใด  ยิ่งมีคนเข้ามาเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก คุณก็สามารถติดโฆษณาเพื่อรับเงินค่าสปอนเซอร์เป็นรายได้อีกทางหนึ่งด้วย ขายอะไรดีออนไลน์ กับ 6 สินค้าฮอทฮิต ยิ่งขาย ยิ่งกำไร Brand DooDee ทุกวันนี้สินค้า และบริการแทบจะทุกชนิด สามารถนำมาขายได้บนโลกออนไลน์ และมีแนวโน้มว่าสินค้าเหล่านี้จะได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ ซะด้วย  ธุรกิจต่างๆจึงหันมาให้ความสนใจในการขายของออนไลน์กันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หากท่านไม่อยากพลาดขบวนรถไฟสายออนไลน์นี้  สามารถติดตามสาระดี ๆ จากเราได้ที่นี่เลยค่ะ