การตลาดออนไลน์ ด้วย 5 เทคนิค แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ

การตลาดออนไลน์ ด้วย 5 เทคนิค แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ
การตลาดออนไลน์ ด้วย 5 เทคนิค แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ
การตลาดออนไลน์ ด้วย 5 เทคนิค แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ

หลายท่านที่กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจมักเข้าใจว่า การตลาดออนไลน์นั้น จำเป็นต้องใช้เงินทุนจำนวนมากในการโปรโมทร้านให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งทำให้คิดเลยเถิดไปว่าเป็นเรื่องยากเกินกว่าที่ความสามารถของตัวเองจะทำได้ แต่วันนี้  iGITAL GEEK มีเทคนิคในการทำการตลาดออนไลน์ที่จะเปลี่ยนความคิดของท่าน เกี่ยวกับการทำการตลาดไปอย่างสิ้นเชิง

5 เทคนิคสุดชิล ในการทำการตลาดออนไลน์แบบเจ๋งๆ

 

1.สร้างเนื้อหาดีมีคุณภาพ

แม้เว็บของคู่แข่งจะขายสินค้า และบริการที่เหมือนๆกันกับเรา แต่สิ่งที่จะสามารถทำให้ธุรกิจของท่านแตกต่าง และโดดเด่นเหนือคู่แข่งคือ เนื้อหาซึ่งการสร้างเนื้อหาที่ดีมีคุณภาพนั้น สามารถสร้างความน่าเชื่อถือให้แก่ธุรกิจของท่านได้นั่นเอง นอกจากนี้การสร้างเนื้อหาที่ดีมีคุณภาพนั้น ไม่จำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมาก เพียงแค่ท่านสละเวลาสักนิดในการเขียนเนื้อหา หรือจะจ้างคนเขียนเนื้อหาดีๆสักคน เพื่อให้ได้บทความที่มีคุณภาพก็ไม่ผิดกติกาแต่ประการใดBrand DooDee มีเทคนิคในการทำ การตลาดออนไลน์  ที่จะเปลี่ยนความคิดของท่าน

2.ใช้ Facebook ในการโปรโมท

Facebook นับเป็นอีกเครื่องมือทางการตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้ ท่านสามารถสร้าง Facebook Page เพื่อใช้โปรโมทสินค้า และบริการของท่านได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไร หรือท่านอาจจะจ่ายเงินเพื่อลงโฆษณากับ Facebook เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้าได้ในระยะเวลาอันสั้น Brand DooDee มีเทคนิคในการทำ การตลาดออนไลน์  ที่จะเปลี่ยนความคิดของท่าน

 

3.ทำ ​SEO

ไม่ว่าการทำธุรกิจออนไลน์ผ่าน Facebook จะเป็นอะไรที่มาแรง และได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ช่องทางในการทำธุรกิจออนไลน์แบบเดิมๆ แต่ยังทรงประสิทธิภาพที่สุดยังคงเป็น​​​ Google ไม่เปลี่ยนแปลง เพราะคนส่วนใหญ่ยังนิยมใช้ Google ในการค้นหาสินค้า และบริการอยู่เป็นหลัก  ดังนั้นการให้ความสำคัญในการทำ SEO (Search Engine Optimization) เพื่อให้เว็บของเรา ติดอันดับต้นๆ ของ Google นับเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน Brand DooDee มีเทคนิคในการทำ การตลาดออนไลน์  ที่จะเปลี่ยนความคิดของท่าน

 

4.Email Marketing

Email เป็นช่องทางที่ง่าย และใช้งบการตลาดต่ำกว่าช่องทางอื่นๆ แต่คนส่วนใหญ่มักมองข้ามช่องทางนี้ไป Email Marketing นั้น ทำให้ท่านสามารถส่งข่าวสารเกี่ยวกับสินค้า และการประชาสัมพันธ์ต่างๆให้แก่กลุ่มเป้าหมายได้เป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว ด้วย Email Marketing นี้จะทำให้เว็บไซต์ของเราเป็นที่รู้จัก และที่สำคัญ Email ยังเป็นช่องทางในการติดต่อกับลูกค้าที่มีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย การตลาดออนไลน์ สบายๆ ด้วย 5 เทคนิคการตลาด แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ

5.สร้างวีดีโอเจ๋งๆ บน YouTube

การตัดต่อวีดีโอนั้นสามารถทำได้ง่ายๆเพียงแค่ศึกษาผ่านอินเตอร์เน็ตก็ทำให้ท่านสามารถสร้างวีดีโอ แล้วอัพโหลดขึ้น Youtube เพื่อเป็นการโปรโมทสินค้า และบริการให้กับธุรกิจของท่านได้แล้ว และหากวีดีโอของท่านได้รับความนิยม  อาจจะทำให้ยอดขายของท่านเพิ่มขึ้นแบบถล่มทลายจนตั้งตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว การตลาดออนไลน์ สบายๆ ด้วย 5 เทคนิคการตลาด แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ   การตลาดในยุคออนไลน์เช่นปัจจุบันนี้ เราอาจไม่จำเป็นต้องลงทุนด้านการตลาดสูงเสมอไป เพียงแค่ท่านประยุกต์ใช้เครื่องมือต่างๆบนโลกออนไลน์ ท่านก็สามารถทำการตลาดต่างๆได้ด้วยตัวเอง สำหรับท่านที่สนใจการทำธุรกิจออนไลน์ หรือสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จด้วยตนเอง สามารถติดตามสาระความรู้ดีๆจากเราได้ที่นี่เลยค่ะ