เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น

เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น
เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น
เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น

เคยเบื่อไหมกับการเดินทางในเมืองอันแสนวุ่นวาย เพื่อไปเดินซื้อของหรือช้อปปิ้ง ยิ่งเมื่อไปถึงแล้วกลับไม่เจอสินค้าที่ต้องการ ต้องกลับบ้านมือเปล่าโดยไม่มีอะไรติดมือกลับมาเลยสักชิ้น นี่คงทำให้คุณเซ็งไม่น้อยเลยทีเดียว

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เคยเผชิญเหตุการณ์ดังกล่าว วันนี้ iGITAL GEEK ขอเสนอ เว็บขายของที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณนั้นสะดวกสบายและรวดเร็วยิ่งขึ้น กับบทความเรื่อง

เว็บขายของ ที่จะทำให้คุณสนุกกับการช้อปปิ้งได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส

1. CMART -  https://www.cmart.co.th/

เว็บไซต์ขายของที่รวมเอาสินค้าจากหลายๆร้านค้าสไตล์ห้างสรรพสินค้ากันเลยทีเดียว ซึ่ง www.cmart.co.th นั้นเป็นเว็บไซต์ในรูปแบบ B2C หรือ Business To Consumer ผสมกับแบบ Market Place อ

ก็คือ เป็นแหล่งรวมร้านค้าออนไลน์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วนั่นเอง ที่สำคัญหากคุณสั่งซื้อสินค้าขนาดใหญ่ ทางเว็ปไซต์ยังมีบริการจัดส่งฟรีให้ถึงหน้าบ้านอีกด้วย หรือสามารถไปรับสินค้าได้ที่ Big C สาขาใกล้บ้านก็ได้ตามสะดวก เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee  

2. Lazada - http://www.lazada.co.th

Lazada นั้นเป็นแหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ที่รวบรวมสินค้าไว้จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น หนังสือ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ โดยนำมารวมไว้ในที่เดียว

ซึ่งเมื่อคุณซื้อสินค้า และชำระเงินแล้ว ทาง Lazada จะรับประกันความปลอดภัยของสินค้าให้กับคุณทันที นอกจากนี้เรายังสามารถชำระเงินสดตอนที่รับสินค้าที่หน้าบ้านของเราได้เลย ซึ่ง Lazada นั้นนับเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด และมีผู้เข้าเยี่ยมชมเพื่อเลือกซื้อสินค้าเป็นจำนวนมาก เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee

 

3. Weloveshopping - https://portal.weloveshopping.com/

weloveshopping เป็นเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ให้บริการยาวนานถึง 8 ปี และสินค้าที่มีหลากหลายถึง 32 ประเภท ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆอีกมากมาย เป็นจำนวนกว่า 1 ล้านชิ้น เพื่อให้ผู้บริโภคเพลิดเพลิน กับการหาสินค้าใหม่ๆ

พร้อมทั้งระบบการชำระเงินที่หลากหลายช่องทาง พร้อมการรับประกันว่าท่านจะได้รับสินค้าอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งยินดีคืนเงินค่าสินค้าให้ในกรณีเกิดเหตุผิดพลาด เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee

 

4. Moxy - Moxy.co.th

Moxy นั้นเป็นเว็บไซต์ที่ระบุกลุ่มเป้าหมายไว้ชัดเจนมาก!! นั่นคือ เป็นเว็บช้อปปิ้งสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ โดยมีจุดเด่นคือ มีสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำที่ราคาต่ำลดกว่า SHOP พร้อมมีโปรโมชั่นร่วม กับแบรนด์ต่างๆ มากมาย

นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าอีกดวย ในด้านการให้บริการนั้นทางเว็บไซต์ได้มีบริการจัดส่งฟรี และเก็บเงินปลายทาง หากสินค้ามีตำหนิลูกค้าสามารถขอรับเงินคืนได้ด้วย

เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee  

5. KING POWER - KingPowerOnline.com

KING POWER ชื่อนี้คงเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคนรักสินค้าแบรนด์เนม ที่ชื่นชอบเดินทาง เพราะ KING POWER มีหน้าร้านอยู่ในสนามบินนั่นเอง ซึ่งเว็บไซต์ของ KING POWER ก็ยังมีสินค้าแบรนด์เนมปลอดภาษีให้ท่านเลือกซื้อมากมาย ภายใต้สโลแกน King Power of Duty Free (สำหรับคนที่มีตั๋วเครื่องบินเท่านั้น)

ทำให้ท่านสามารถซื้อสินค้าแบรนด์เนมได้ในราคาถูกที่ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้า และไม่ต้องเดินทางไปถึงสนามบินนั่นเอง และอีกส่วนหนึ่งคือสินค้า Home Delivery ซึ่งเป็นสินค้าในราคาปกติ โดยท่านสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้โดยไม่ต้องมีตั๋วเครื่องบิน พร้อมมีบริการส่งสินค้าถึงหน้าบ้านท่านอีกด้วย เว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee  

6. MShoppingThailand - www.MShoppingThailand.com (เว็บไซต์ขายสินค้าขนาดทดลอง- Tester )

เป็นเว็บไซต์ที่มีจุดเด่นชัดเจน นั่นคือ จะนำสินค้าทดลอง หรือ Tester มาขายนั่นเอง สินค้าขนาดทดลองเหล่านี้เป็นสินค้าแบรนด์เนมชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ครีมบำรุงผิว น้ำหอม ซึ่งขนาดปกติของสินค้าชั้นนำเหล่านี้จะมีราคาที่สูงมาก ซึ่งทางเว็บไซต์จะมีเมนู “ สินค้าขนาดทดลอง ” ให้เลือกในหน้าแรก

ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ต้องการอยากทดลองใช้สนค้าก่อน แต่ยังไม่อยากซื้อขนาดจริง หรืออาจจะมีประมาณจำกัด และอยากทดลองซื้อหลายๆแบบเว็บขายของ ที่จะทำให้การช้อปปิ้งของคุณสะดวกขึ้น โดย Brand DooDee

น่าสนใจดีไหมคะ สำหรับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ ที่ iGITAL GEEK นำมาฝากท่านในวันนี้  การช้อปปิ้งออนไลน์นั้น นอกจากไม่จำเป็นต้องเสียเวลาฝ่ารถติดลุยไปข้างนอกเพื่อซื้อสินค้าแล้ว ยังสามารถเลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาที่ต่ำกว่าสินค้าที่วางขายตามช่องทางปกติทั่วไปอีกด้วย

หากท่านสนใจการสร้างธุรกิจออนไลน์ ตั้งแต่ต้นจนถึงขั้นร่ำรวย ประสบความสำเร็จ ท่านสามารถติดตามอ่านข่าวสารและความรู้ดีๆ ฟรีๆ ได้ที่นี่เลยค่ะ