ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอพพลิเคชั่นที่พร้อมสั่นสะเทือนกระเป๋าตัง

ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอพพลิเคชั่นที่พร้อมสั่นสะเทือนกระเป๋าตัง
ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอพพลิเคชั่นที่พร้อมสั่นสะเทือนกระเป๋าตัง
ช้อปปิ้งออนไลน์ กับ แอพพลิเคชั่นที่พร้อมสั่นสะเทือนกระเป๋าตัง

ในยุคที่สมาทโฟนได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนไทยอย่างเราๆ ท่านๆ ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็ว ไปจนถึงการซื้อสินค้าด้วย ซึ่งในปัจจุบันได้มีแอพพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ๆผุดขึ้นมาเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ซื้อไม่ต้องลำบากเผชิญฝนตก รถติด  หรืออากาศร้อนอีกต่อไป วันนี้ iGITAL GEEK ขอเสนอ แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้การช้อปปิ้ง กลายเป็นเรื่องรวดเร็ว และสะดวกสบาย กับบทความเรื่อง

5 แอพพลิเคชั่น ที่ปฏิวัติวงการช้อปปิ้งออนไลน์

1.Shopee

แอพพลิเคชั่น ตลาดออนไลน์ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ป “ ซื้อง่าย ขายเร็ว ด้วยเวลาเพียง 30 วิ! ” เรียกว่าถูกใจคนชอบความสะดวกรวดเร็ว แม้ว่าแอพพลิเคชั่นนี้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่เชื่อว่าหลายท่านคงเคยเห็นผ่านตาทาง Facebook มาบ้าง ข้อดีของแอพพลิเคชั่นนี้คือ เมื่อทำการซื้อสินค้าครั้งแรก จะให้ส่วนลดทันที 100 บาท ในส่วนของแอพพลิเคชั่นเอง ได้มีการแบ่งหมวดหมู่สินค้าให้ง่ายต่อการค้นหา และสำหรับผู้ที่ยังไม่มีไอเดียว่า จะซื้ออะไรดี ทางแอพพลิเคชั่นได้มีการแนะนำสินค้าที่น่าสนใจให้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถพูดคุยต่อรองราคากับพ่อค้าแม่ค้าได้โดยตรง และถ้าในกรณีที่สั่งของไปแล้วไม่ได้รับของ ก็สามารถขอคืนเงินได้ในทันที

 2.Pomelo

แอพพลิเคชั่นออนไลน์น้องใหม่ที่มีจุดเด่นคือ การขายสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นผู้หญิงนั่นเอง ซึ่งแอพพลิเคชั่นนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่สนใจเกี่ยวกับแฟชั่น เพราะสินค้าหลักนั้นจะเป็นพวกเสื้อผ้า เครื่องประดับ เป็นส่วนใหญ่

3.Line shop

เชื่อว่าในยุคนี้คงไม่มีใครที่ใช้สมาร์ทโฟนแล้วไม่ใช้แอพพลิเคชั่น Line เมื่อไม่นานมานี้หลายท่านที่ชอบเล่น Line คงจะสังเกตเห็นโฆษณาแอพพลิเคชั่น LINE SHOP มาบ้างแล้ว ซึ่ง LINE SHOP นี้คือ แอพพลิเคชั่นที่เปิดโอกาสให้ผู้คนเข้ามาซื้อขายสินค้าผ่านทางระบบ LINE ได้นั่นเอง เพื่อให้ได้ประโยชน์ทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย นับว่าเป็นทางเลือกใหม่สำหรับพ่อค้าแม่ค้ายุคปัจจุบันเลยก็ว่าได้ แอพพลิเคชั่นนี้ยังรอบรับทั้งระบบ iOS และ Android อีกด้วย

3.Shopspot

เป็นแอพพลิเคชั่นขายของออนไลน์ที่ร่วมมือกับเว็บไซต์ Siamoutfit โดยคัดเลือกแบรนด์แฟชั่นไทยที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมานำเสนอบนแอพพลิเคชั่น ไม่ว่าจะเป็นสินค้าแฟชั่น ของใช้ดีไซน์สวย ไปจนถึงของแฮนด์เมดต่างๆ ถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นแหล่งรวมสินค้า ไอเดีย คุณภาพดีจากฝีมือคนไทยให้คุณเลือกซื้อ

4.Priceza

เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับค้นหา และเปรียบเทียบราคา ซึ่งแอพพลิเคชั่นจะช่วยให้เราสามารถหาซื้อสินค้าได้ในราคาที่เราพอใจนั่นเอง ซึ่งมีให้เลือกเปรียบเทียบตั้งแต่สินค้าแฟชั่น สุขภาพ ความงาม แม่และเด็ก ไอที ไปจนถึงสินค้าอุปโภค บริโภค  นอกจากนี้ยังมีการจัดอันดับสินค้า เพื่อช่วยในการตัดสินใจ และในปัจจุบันทางแอพพลิเคชั่นได้เพิ่มช่องทางเป็นผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์หลากหลายรูปแบบอีก พร้อมโปรโมชั่นลดราคาอีกด้วย

5.Shoppingis

แอพพลิเคชั่นสัญชาติไทยตัวนี้ ที่มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า ‘ ช่วยให้การซื้อของทางมือถือ เป็นเรื่องง่ายดายและสนุก ’ โดยทางแอพพลิเคชั่นได้รวบรวมสินค้าแบรนด์ดัง และจากเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงไว้มากมาย เรียกว่าเป็นศูนย์รวมเลยทีเดียว ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่เป็นสินค้าแฟชั่น นอกจากนี้ตัวแอพพลิเคชั่นเองมีความเป็นโซเชียลอีกด้วย ซึ่งผู้ใช้สามารถกด Follow เว็บไซต์ และแบรนด์ที่สนใจได้อีกด้วยค่ะ น่าสนใจดีไหมคะสำหรับแอพพลิเคชั่น ที่ทาง iGITAL GEEK  ได้นำมาฝากท่านในวันนี้  การช้อปปิ้งออนไลน์นั้นนอกจากสะดวกรวดเร็ว ยังสามารถทำให้ท่านเลือกซื้อสินค้าที่ดีมีคุณภาพในราคาที่ต่ำกว่าสินค้าที่วางขายตามช่องทางปกติทั่วไปได้อีกด้วย หากท่านสนใจการสร้างธุรกิจออนไลน์ ตั้งแต่ต้นจนถึงขั้นร่ำรวย ประสบความสำเร็จ ท่านสามารถติดตามอ่านข่าวสารและความรู้ดีๆ ฟรีๆ ที่นี่ได้เลยค่ะ