ขายอะไรดีในเน็ต ? มีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

ขายอะไรดีในเน็ต ? มีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า
ขายอะไรดีในเน็ต ? มีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า
ขายอะไรดีในเน็ต ? มีอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่า

ขายอะไรดีในเน็ต คือคำถามสุดฮิตของหลายคนที่กำลังสนใจอยากเริ่มต้นขายของออนไลน์  iGITAL GEEK ขอถือโอกาสแนะนำประเภทสินค้าที่เหมาะกับการขายของออนไลน์มาฝากกันค่ะ โดยอ้างอิงจากรายงานผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทย

ขายอะไรดีในเน็ต มีอะไรบ้างมาดูกันดีกว่า

1.สินค้าแฟชั่น

วงการแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงเป็นเหตุให้สินค้ากลุ่มนี้มีการซื้อขายกันอยู่บ่อยๆนั่นเอง นอกจากนี้ยังเป็นหมวดสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลายแนวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นแนวร็อค แนวฮิปสเตอร์ แนวหวาน แนวคนทำงาน ยังไม่นับแฟชั่นฤดูร้อน แฟชั่นฤดูหนาวอีกต่างหาก ก็คงไม่ผิดนักหากจะบอกว่าหมวดสินค้าแฟชั่น เป็นหมวดที่ทำให้กระเป๋าเราเบาไปตามๆกัน แบบนี้จะไม่ให้สินค้าแฟชั่นขายดีได้ยังไง แนะนำสินค้าน่าสนใจในหมวดนี้ค่ะ เริ่มจากส่วนหัวของเราก่อนเลย “ หมวก ” ถึงแม้ในประเทศไทยเราอาจจะมีคนที่ชอบใส่หมวกไม่มากสักเท่าไหร่ แต่หากเราสามารถเจาะตลาดคนชอบใส่หมวกได้ คุณจะเปลี่ยนความคิดไปเลย เพราะสำหรับคนที่ชอบใส่หมวกแล้ว พวกเขาจะใส่แทบทุกวันแทบไม่ซ้ำกันเลยก็ว่าได้ ส่วนอีกประเภทก็คือ “ เสื้อ ” ค่ะ เสื้อทุกแบบ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อทำงาน ผู้ชาย ผู้หญิง เพราะเสื้อเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องใส่ นอกจากนี้เสื้อยังสามารถสต็อกได้ง่าย (ถ้าเทียบกับกางเกง) เพราะปัญหาในเรื่องของไซส์สินค้า ซึ่งเสื้อนั้นจะไม่ค่อยมีปัญหาในส่วนนี้ ไม่เหมือนกับกางเกงที่มักจะพบปัญหาในเรื่องขนาด นอกจากนี้การขายเสื้อ ยังลงทุนน้อยกว่า การขายกางเกงอีกด้วย

2.สินค้าที่ใช้ร่วมกับสินค้าไอที

ไม่ได้บอกว่าเป็นสินค้า ไอที โดยตรงนะคะ เพราะสินค้าประเภทไอทีนั้นเป็นสินค้าประเภทมีความเสี่ยงสูง นั่นคือหากเกิดตกรุ่นขึ้นมาราคาจะร่วงลงเร็วมากๆ  ซึ่งนั่นอาจจะทำให้ผู้ขายขาดทุนได้ทันที แต่สินค้าประเภทใช้ร่วมกับสินค้าไอที นั้นแตกต่างกัน เช่น พวกหูฟังโทรศัพท์ ไม้เซลฟี่ และอุปกรณ์อื่นๆ เพราะสินค้าประเภทนี้จะรองรับกับอุปกรณ์หลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถใช้กับสินค้ารุ่นใหม่ หรือสินค้าที่ตกรุ่นไปแล้วก็ยังไหว

3.สินค้าเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์เสริมความงาม

จะบอกว่าเป็นสินค้ายอดฮิตบนตลาดออนไลน์ในยุคนี้ก็คงไม่ผิด สินค้าหมวดนี้รวมไปถึง ครีมบำรุงผิว อาหารเสริม และวิตามินต่าง ๆ สาเหตุหลักที่ทำให้สินค้าประเภทนี้ขายดีมากๆนั้น เพราะในปัจจุบันคนส่วนใหญ่ต่างหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้นนั่นเอง และมีกลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่หลากหลายกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ที่รักสุขภาพ กลุ่มผู้ที่ต้องการมีรูปร่างสวยงาม กลุ่มผู้ชื่นชอบการบำรุงผิวพรรณให้ดูดีอ่อนวัยอยู่เสมอ สำหรับท่านที่สนใจการทำธุรกิจขายของออนไลน์ หรือต้องการสร้างแบรนด์บนโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ สามารถติดตามสาระความรู้ดี ๆ จากเราได้ที่นี่ฟรีเลยค่ะ