อาชีพอิสระเจ๋งๆ น่าลองบนโลกออนไลน์

อาชีพอิสระเจ๋งๆ น่าลองบนโลกออนไลน์
อาชีพอิสระเจ๋งๆ น่าลองบนโลกออนไลน์
อาชีพอิสระเจ๋งๆ น่าลองบนโลกออนไลน์

ปัจจุบันนี้ผู้คนส่วนใหญ่ต่างให้ความสนใจการทำธุรกิจบนโลกออนไลน์กันมากขึ้น เรียกว่าอาชีพอิสระบนโลกออนไลน์เป็นเทรนด์หาเงินที่กำลังมาแรงในยุคนี้เลยทีเดียว เพราะการหาเงินผ่านโลกออนไลน์นั้นสามารถทำได้ไม่ยากนัก เพียงแค่มีคอมพิวเตอร์และเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตเท่านั้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเวลาใดก็สามารถทำธุรกิจได้ในทันทีนั่นเอง  นอกจากนี้การหาเงินจากโลกออนไลน์ ยังไม่ได้จำกัดแค่การเปิดร้านค้าขายของแต่เพียงอย่างเดียว เพราะวันนี้  iGITAL GEEK จะมานำเสนออาชีพเด็ดๆ บนโลกออนไลน์ ที่ทำเงินกันได้ค่ะ

แนะนำอาชีพอิสระเจ๋งๆ บนโลกออนไลน์

1.ขายพื้นที่ Adwords บนเสื้อยืด

ต้องยกนิ้วให้กับไอเดียของเขาคนนี้เลยจริงๆ คุณ Jason Sadler ชายหนุ่มบ้านๆคนหนึ่งจากฟลอริดา ผู้คิดไอเดียขายพื้นที่ adwords บนเสื้อยืดที่เขาใส่  โดยถือเป็นการทำโฆษณาประเภทหนึ่งที่พีคจริงๆ โดยตัวเขานั้นจะใส่เสื้อยืดที่ติดโฆษณา  ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ และถ่ายรูป หรือวีดีโอเก็บไว้ แล้วทำการโพสบน Twitter, Facebook หรือ Youtube  พร้อมเล่าเรื่องราวต่างๆ ไปด้วย  ซึ่งราคาค่าโฆษณาของเขานั้น คิดเพิ่มเป็นรายวัน เช่น ในวันที่ 1 คิดราคา 1 ดอลลาร์ วันที่ 2 คิดราคา 2 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ แนะนำ อาชีพอิสระ เจ๋งๆ บนโลกออนไลน์ โดย Brand DooDee

2.ทำรายการบน Youtube Channels ต่างๆ

Youtube Channels กำลังเป็นกระแสยอดฮิตในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นคอร์สการสอนหนังสือออนไลน์ หรือรายการที่ให้ความรู้เฉพาะกลุ่ม เช่น ซุปเปอร์ฮีโร่ หรือเรื่องราวต่างๆ ที่ผู้คนสนใจ  ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทาง Youtube ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มี Channel เป็นของตัวเอง  ได้มีรายได้จากเคมเปญที่มีชื่อว่า Youtube Partner โดยจะเป็นการอนุญาตให้โฆษณาปรากฏขึ้นบนวิดีโอของเรานั่นเอง  ซึ่งรายได้จะมากจะน้อยนั้นขึ้นอยู่กับจำนวนการรับชม และจำนวนครั้งที่ผู้ชมคลิกโฆษณานั่นเอง แนะนำ อาชีพอิสระ เจ๋งๆ บนโลกออนไลน์ โดย Brand DooDee

3. Affiliate หรือ นายหน้าออนไลน์

ธุรกิจประเภทนายหน้าออนไลน์ เป็นที่นิยมมากในต่างประเทศ แม้ว่าบ้านเราอาจจะยังใหม่สำหรับคนทั่วไปที่อยู่นอกแวดวงออนไลน์  การทำธุรกิจแบบนายหน้าออนไลน์ หรือ Affiliate นั้นก็คือ การขายสินค้าจากบริษัทฯ หรือแบรนด์ต่างๆ เพื่อที่จะได้รับค่าตอบแทนเป็นคอมมิชชั่น โดยเราสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้โดยไม่ต้องมีการสต็อกสินค้า หรือเสียค่าใช้จ่ายใดๆ สิ่งที่ต้องทำคือ แค่เพียงสร้างหน้าร้านออนไลน์ขึ้น และสมัครสมาชิกกับทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซต่างๆ ที่มีระบบ Affiliate โดยลูกค้าของคุณสามาถจ่ายค่าสินค้าตรงไปยังบริษัทฯ ทางบริษัทเมื่อได้รับการชำระเงินจากลูกค้าแล้ว จะทำการจัดส่งสินค้าแทนคุณทั้งหมด และเมื่อทุกอย่างเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทฯ ก็จะทำการโอนเงินค่าคอมมิชชั่น มาให้กับคุณตามรอบจ่ายเงินของบริษัทนั้นๆ แนะนำ อาชีพอิสระ เจ๋งๆ บนโลกออนไลน์ โดย Brand DooDee

4.ออกแบบ Sticker Line

Line ถือเป็น Messenger App หรือโปรแกรมที่ใช้ติดต่อสื่อสารพูดคุยกันบนโทรศัพท์มือถือ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ในบ้านเรา เมื่อปี 2557 บริษัท Line ได้เปิดโอกาสให้คนทั่วไปสามารถออกแบบสติ๊กเกอร์เพื่อนำมาวางขาย บนแคมเปญที่ชื่อว่า Line Creator Market โดยราคาของสติ๊กเกอร์ที่คุณออกแบบจะอยู่ที่ 30 บาท ซึ่งทาง Line แบ่งกำไรไป 50% ของราคาขาย นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบให้กับผู้ที่ต้องการสั่งทำพิเศษ เพื่อจะนำไปจำหน่ายต่อได้อีกด้วย ถือเป็นอีกธุรกิจหนึ่งสำหรับคนที่มีความสามารถทางด้านการวาด สามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้บนโลกออนไลน์ได้อย่างสบายๆ แนะนำ อาชีพอิสระ เจ๋งๆ บนโลกออนไลน์ โดย Brand DooDee   จะเห็นได้ว่าการทำธุรกิจออนไลน์นั้นไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่การขายสินค้าเท่านั้น ยังมีธุรกิจในรูปแบบอื่นๆ อีกมากมายบนโลกออนไลน์  หากท่านต้องการอยากรู้ว่ายังมีอะไรสนุกๆ ให้ทำบนโลกออนไลน์อีก ท่านสามารถขอคำปรึกษาจากเราได้ที่นี่เลยค่ะ  https://www.facebook.com/igitalgeek/