ธุรกิจมาแรง ด้วย Facebook Commerce

ธุรกิจมาแรง ด้วย Facebook Commerce
ธุรกิจมาแรง ด้วย Facebook Commerce
ธุรกิจมาแรง ด้วย Facebook Commerce

ในยุคดิจิตอลแบบนี้ หากใครไม่รู้จัก Social Media ที่โด่งดังที่สุดอย่าง Facebook จะเรียกเขาว่ามนุษย์ถ้ำก็คงไม่แปลก เพราะว่าคนสมัยนี้ใช้ Facebook กันแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทเรื่องราวของตัวเอง หรือสื่อสารพูดคุยกับเพื่อนๆ แม้แต่ใช้วีดีโอคอลติดต่อสื่อสารแทนโทรศัพท์ จากผลการสำรวจ Facebook พบว่าคนไทยที่ใช้ Facebook นั้นมีมากถึง 47 ล้านคนเลยทีเดียว จึงทำให้การทำธุรกิจบน Facebook Commerce เป็นหนึ่งในธุรกิจที่มาแรงจริงๆ ด้วยเหตุนี้นักธุรกิจออนไลน์หลายๆคน จึงให้ความสนใจใน Facebook Commerce เพื่อขยายธุรกิจของพวกเขา โดยการใช้เป็นช่องทางในการขายสินค้าของเขาอีกช่องทางหนึ่งนั่นเอง

ธุรกิจมาแรง ด้วยช่องทาง Facebook Commerce

ความน่าสนใจของ Facebook

คือสามารถกำหนดกลุ่มผู้เข้าถึงได้อย่างเจาะจง เช่น เพศ อายุ ความสนใจ ทำให้เพิ่มโอกาสในการขายสินค้าได้มากขึ้น นอกจากนี้ Facebook ยังใช้งานได้ง่าย และไม่ต้องเสียค่าบริการในการเปิดใช้งานอีกด้วย

ในการใช้ Facebook

ในการทำธุรกิจออนไลน์นั้นมีหลากหลายวิธีพลิกแพลงไปตามกลยุทธ์ของแต่ละคน ซึ่งเจ้าของธุรกิจบางรายอาจใช้ Facebook page ในการโปรโมทร้านค้าออนไลน์  หรือใช้ในการแจ้งข่าวสารน่าสนใจ อัพเดทสินค้าใหม่ๆเพื่อใช้เป็นช่องทางสำหรับการติดต่อกับลูกค้า หรือใช้ขายสินค้าบน Facebook page ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ Facebook ทำการโฆษณาผ่านแคมเปญต่างๆ  เพื่อให้ธุรกิจของเราเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็ว  ซึ่งหลังจากได้ทำการโฆษณาผ่านแคมเปญแล้ว page ของเราจะปรากฏอยู่บน News Feed หรือปรากฏอยู่ในแถบด้านขวามือ ของกลุ่มเป้าหมายที่เราต้องการให้เห็น ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่เคยกด Like เพจของเราเลยก็ตาม การทำโฆษณาผ่านแคมเปญนี้นอกจากจะทำได้ง่ายมีประสิทธิภาพแล้ว ยังให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่า เมื่อเทียบกับการโฆษณาประเภทอื่น อีกทั้งยังสามารถเลือกรูปแบบการโฆษณาที่เหมาะสมกับธุรกิจของเราได้อีกด้วย   ธุรกิจมาแรง Facebook Commerce โดย Brand DooDee   หากท่านต้องการคำปรึกษาในการใช้งาน Facebook Commerce หรือต้องการคำปรึกษาในด้านการตลาดออนไลน์  และการสร้างภาพลักษณ์บนโลกออนไลน์  สามารถติดต่อ iGITAL GEEK เพื่อขอรับคำปรึกษาได้ฟรี ทาง www.facebook.com/igitalgeek/  ได้ตลอดเวลาค่ะ